Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

SINGAPORE GÓC NHÌN ĐẢO QUỐC SƯ TỬ - Lời giới thiệu




Singapore có thực sự là đảo quốc xanh và đẹp.Dưới góc nhìn của một khách du lịch tự 
do tôi xin đưa các bạn đến những điểm du 
lịch,vài nét về đô thị cũng như cuộc sống của người Sing bằng những hình ảnh đẹp cả những hình ảnh trái chiều về đất nước này 




Singapore những điểm du lịch

Singapore có rất nhiều  điểm du lịch nhưng tôi chỉ có dịp đến 3 nơi là :Sentosa,Gaden by the bay và Marina Bay,mời các bạn xem những hinh ảnh  khá độc dáo về những điểm du lịch này

Góc nhìn Đảo quốc sư tử
Đến Singapore các bạn có thể hình dung những tòa cao ốc ,những con đường xanh nhưng vẫn còn những kiến trúc cũ
và giá cả sinh hoạt rất cao Đến đất nước người tôi cũng tìm được những hình ảnh lạ bên cạnh những tòa cao ốc.



Khi đi sâu vào những con đường nhỏ tôi cũng chụp được những hình ảnh mà khách du lich tua không thể nào biết được,như những xe xich lô đạp,rất nhiều xe đạp để ở lề đường .Đêm đến những hình ảnh đời thường xảy ra và tôi ngạc nhiên khi thấy có nhiều người ngủ trên trạm chờ xe bus.

Đến Singgapore những chỗ đông người không phải ở trục đường chính mà là đi sâu vào trong mới là nợi mua sắm,đặt biệt là trạm tàu điện kết hợp với trung tâm thương mại



Vì bài viết có nhiều hình ảnh và video nên tôi chia bài viêt này thành nhiều phần,mời các bạn đón xem 

CÁC BÀI VIẾT VỀ SINGAPORE

2 nhận xét :

myduc nói...

Bạn thiết kế trang đẹp lắm. Bài viết kèm hình ảnh rất hấp dẫn... Xin vui lòng chú thích dưới mỗi bức ảnh được không .. Chúc bạn vui và thành công .

Unknown nói...

Cảm ơn bạn dã thăm.Vì đây là lời giới thiệu nên không có chú thích về hình ảnh,các bài tiếp theo sẽ giới thiệu chủ chủ yếu về hình ảnh có chú thích