Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

SINGAPORE GÓC NHÌN ĐẢO QUỐC SƯ TỬ-SENTOSA

    Vịnh Marina lung linh sắc màu

 VỊNH MARINA LUNG LINH SẮC MÀU                                                           


   
KHU DU LỊCH SENTOSA
                              



Sentosa - sự kết hợp hoàn hảo giữa một khu vui chơi giải trí nhiệt đới, công viên thiên nhiên và trung tâm di sản.


Tôi dến Sentosa bằng tàu điện rồi đi xe bus đến trung tâm đảo vào sáng ngày 3.3.2013.Khu du lịch này vào tự do,có xe điện đưa khách dạo quanh khu bãi biển.Các khu giải trí khi chơi phải mua vé


Nơi đây là nơi tôi bắt đầu đến và ăn sáng ở đây



Đây là nơi tôi chờ xe bus để rời Sentosa


Các bạn có thể đi cáp treo từ trung tâm thành phố đến Sentosa nhanh hơn và có thể nhìn toàn bộ đảo từ trên cao





Khi đặt chân lên hòn đảo này, du khách có thể khám phá một phần thiên đường của riêng mình trong số nhiều điểm tham quan hấp dẫn - lịch sử và văn hóa sống động, các chương trình giải trí suốt ngày đêm, cây cối sum suê, những khu vườn được cắt tỉa nghệ thuật, những vòi nước nhảy múa và hai sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế với những cảnh quang tuyệt đẹp.



Với vô số những hoạt động giải trí quanh năm, bạn sẽ tha hồ lựa chọn! Hãy khám phá những buổi tiệc trên biển, các chương trình liên hoan khiêu vũ, các buổi hòa nhạc văn hoá dân gian hiện đại, những sự kiện thể thao quốc tế và còn nhiều hơn thế nữa!



Đây là khu vực thủy cung nhìn từ xa ,chúng tôi chỉ đi vài nơi ,khu vực này chưa đến được



Mời các bạn xem clip tôi quay được từ tàu điện khu giải trí ,thủy cung và cảng nơi tiếp giáp với đảo trung tâm và Sentosa 


Thiên nhiên hiện diện khắp nơi trên đảo . Ði dạo dọc theo lối mòn Nature Walk/Dragon qua khu rừng mưa nhiệt đới và dừng lại tại một vị trí thuận lợi trên đỉnh Imbiah để chiêm ngưỡng cảnh đẹp như tranh của những hòn đảo lân cận.
Cát và biển Tới đây, những người yêu thích biển sẽ cảm thấy thích thú với các trò chơi và môn thể thao trên bãi biển thú vị được tổ chức trên 3,2km bờ biển chạy dọc Siloso, Palawan và Tanjong như đi xe đạp, ca –nô, trượt pa-tanh, hay đơn giản chỉ là thư giãn trong các quán bar bên bờ biển.
Biển Sentosa khá đẹp nhưng không gây được ấn tượng cho tôi vì ở VN tôi đã quen với bãi biễn của quê hương và khi đên đây là những ngày sau tết rất ít khách.
Dọc bãi biển có nhiều khu văn hóa và nhà hàng
Những hình ảnh về bãi biên Sentosa
Cầu treo
Hướng nhìn ra biển Đông
Bài viêt của tôi chỉ phản ảnh một phần của Sentosa
Mời các bạn đón xem phần 2 của bài viết :Góc nhìn đảo quốc sư tử

Không có nhận xét nào :