Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Chơi đàn trên máy vi tính

Bạn có nghĩ rằng bạn không có đàn guitar ,piano... thật nhưng giờ đây bằng những nhạc cụ ảo , bạn hoàn toàn có thể thưởng thức âm nhạc và phối khí bẵng những công cụ đó ! Thật tuyệt vời phải không ạ?? Và đây là nhạc cụ guitar của chúng ta , am thanh như thật ! bằng việc gõ phím bạn đã có thể tạo ra những tiếng đàn thật nhẹ nhàng khoan thai và lãng mạn !

1.Chơi đàn Organ bằng phần mềm  Happyeo-Pro-v3-08
Link Download:

http://www.mediafire.com/?dvcvz6r2q3p5udu
Copy link sau đó dán vào trang mới để tránh bị chặn.
Sau khi cài đặt các ban kết nối âm thanh với dàn Karaoke thì bạn sẽ có cây đàn Organ giống như thật.
Hướng dẫn
Nhóm phím đàn bên trái được chơi từ các phím ký tự của bàn phím máy tính. Nhóm phím đàn bên phải được chơi bằng các phím số thuộc nhóm Num Lock ở bên phải.
- Các điệu nhạc, âm thanh, hiệu ứng âm thanh... sau khi chọn sẽ được hiển thị trên màn hình LCD mô phỏng của chương trình.
. Cách thức chơi nhạc:
Chọ điện nhạc bằng cách nhắp chuột vào một số trong hai dãy số thứ tự dọc phía bên trái màn hình hiển thị. Ví dụ: số 2 là Rock, số 4 là Walts...
Chọn âm thanh tiếng đàn: Âm thanh của nhóm phím đàn tay trái được chọn trong dãy số 1 – 12 ghi ở phía trái. Âm thanh của nhóm phím đàn tay phải được chọn trong dãy số 1 -12 ở phía phải. Có các dạng âm thanh như Trumpet, Guitar, Piano, Clavinet... Các nút lệnh có ký hiệu dấu + hoặc – có tác dụng tăng hoặc giảm chỉ số Octave của âm thanh tiếng đàn.
- Chọn hiệu ứng của âm thanh: Nếu bạn muốn hòa âm các loại âm thanh khác nhau hoặc muốn chơi các âm láy, cùng lúc đánh nhiều âm... thì chọn một trong 12 nút lệnh được bố trí thành 3 cột phía dưới chữ HappyEO.
- Tăng giảm âm thanh và Tempo cho điệu nhạc: Nhắp chọn và kéo lên hay xuống các thanh trượt ở phía trái. Thanh trượt thứ nhất dùng tăng giảm âm thanh, thanh thứ hai dùng thiết lập độ nhanh chậm cho điệu nhạc.
Chơi nhạc: Nhắp chọn vào nút Start để bắt đầu chơi, nhắp chọn một lần nữa để dừng lại.
Chuyển hợp âm: Bạn có thể dùng các phím ký tự để chuyển hợp âm: Phím Z hợp âm Đô trưởng (C), X là Rê thứ (Dm), C là Mi thứ (Em), V là Fa trưởng (F), B là Sol trưởng (G), N là La thứ (Am)...
. Một số chức năng khác:
Điều chỉnh âm thanh cho bàn phím trái hoặc phải: Nhấn phím F9 và thực hiện sự thay đổi.
Nhấn phím F1 để tạo thêm tiếng trống Filln1, nhấn phím F2 cho Fillln2 (áp dụng cho một số điệu nhạc).
Chương trình thực sự rất lý thú vì âm thanh trung thực theo chuẩn MIDI tương tự như đàn organ điện tử.

Phần mềm Organ Happyeo-Pro-v3-08 Click vào đây để tham khảo thêm

2.Chơi đàn Piano,Guitar,Trống trên trang web trực tuyến http://www.buttonbass.com/downloads.html

 Mời các bạn  CLICK VÀO ĐÂY





Chơi Piano


Chơi piano với chuột hoặc bàn phím máy tính của bạn. Để chơi với bàn phím máy tính của bạn nhấp vào "kích hoạt nút điều khiển bàn phím" ở phía bên phải của cây đàn piano (nút trông giống như một bàn phím máy tính). Các thuyết minh này là tất cả chính xác. Các bản nhạc được chuyển thành một chuỗi các ký tự mà bạn gõ trên bàn phím máy tính và nó sẽ chơi các bài hát thực tế. Vì vậy, nếu bạn muốn chơi chuông leng keng trên cây đàn piano bạn sẽ nhấn vào nút "kích hoạt điều khiển bàn phím", sau đó nhập các ký tự cho tiếng chuông leng keng - jjj jjj jl ghj

Chọn bài hát


Hiện có hàng trăm bài hát có sẵn để bạn lựa chọn. Các bài hát được đặt tại 2 địa điểm, trên cây đàn piano như một trình đơn thả xuống hoặc trên cây đàn piano mình dưới logo buttonbeats. Chọn một bài hát, nhấp vào nút "kích hoạt điều khiển bàn phím" trên cây đàn piano sau đó gõ một chuỗi các chữ cái (bài hát) bạn đã chọn. Bạn sẽ có thể chơi bit của Beethoven trong vài phút.

Hiệu ứng Piano


Nằm trên đàn piano là nút đen. Các nút này thêm hiệu ứng cho piano khi chơi với bàn phím máy tính của bạn. Có 3 hoặc 4 nút cho mỗi hiệu ứng, từng đại diện cho một trong 4 ngân hàng âm thanh có sẵn với hiệu ứng quy định áp dụng. Hiệu ứng Echo sản xuất một âm thanh và sau đó 2 dội của âm thanh mờ dần ra với khối lượng. Các nút chơi lớp 2 của các ngân hàng âm thanh cùng một lúc để tạo ra một hiệu ứng layer. Các nút Studder chơi âm thanh 5 lần một cách nhanh chóng ở cùng một khối lượng. Các nút chia tách piano với một nửa là một trong những ngân hàng âm thanh và một nửa khác là một trong những ngân hàng âm thanh khác.

Ghi âm mẫu


Micro ghi âm có một nút nói là "mẫu ghi âm từ mic" Click vào đó và sau đó bạn sẽ được nhắc nhở bởi đèn flash để cho phép mic để truy cập vào micro của bạn. Khi bạn đã kết thúc ghi nhấp vào nút "dừng ghi âm". Sau đó, bạn có thể nhấp vào nút "ghi chơi" để phát lại mẫu giọng nói của bạn. Có 2 loại khác nhau của mics. Một đóng giọng nói của bạn trở lại nhanh hơn và ở cao độ cao hơn, sau đó có một mic phát lại bình thường.

Máy trộn chơi


Trong suốt những trang web ButtonBeats có rất nhiều máy trộn khác nhau được sử dụng để chơi các vòng lặp và mẫu bằng nhiều cách khác nhau. Nhiều người có khối lượng, cân bằng, tiến độ, và trực quan trộn lẫn với nhiều vòng và các mẫu âm thanh.

Widget nhúng vào trang web của bạn


Dưới đây nhiều widget trên ButtonBeats có một hộp văn bản có chứa mã bạn sẽ sao chép và dán vào trang web hoặc blog của bạn. Khi bạn chèn mã widget sẽ xuất hiện trên trang web của bạn. Vì vậy, bạn có thể mất piano và đặt trên trang web của bạn!

Ghi lại


Phương pháp tốt nhất để ghi lại các bản hòa âm từ buttonbeats là cài đặt thanh công cụ freecorder trong firefox. với thanh công cụ, bạn có thể ghi lại bất kỳ hỗn hợp bạn thực hiện và nó thậm chí còn tiết kiệm tập tin âm thanh của bạn như là một mp3. Sau đó, bạn có thể tải về và táo bạo kết hợp nhiều mp3 của bạn với nhau và thêm hiệu ứng.

Tải về


Bạn có thể tải về rất nhiều các vật dụng từ các trang web và giữ chúng. Điều hướng đến của chúng tôi tải phần.




 Nếu các bạn chọn Guitar Click vào đây

 Nếu chọn             Piano vào đây             Nếu chọn  Organ Click vào đây
Còn một  số nhạc cụ khác bạn tự khám phá

DEMO video




Không có nhận xét nào :