Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

HẠNH PHÚC NÀO LÀ ĐẮC GIÁ NHẤT



Đố bạn biết hạnh phúc nào là đắt giá nhất.Thật đơn giản đó là một nụ cười.
Vậy thì, hạnh phúc nào đâu xa, đơn giản quá chỉ là một ánh mắt thôi.
Và cuối cùng thì hạnh phúc nào cho đôi ta, đơn giản chỉ cần một vòng tay thôi.
Nếu ta yêu một người mà người ấy không yêu lại mình thì hãy cứ dịu dàng với bản thân.
Vì ta không làm điều gì sai trái cả.Tất cả chỉ vì tình yêu không chọn chỗ dừng chân nơi trái tim người ấy mà thôi.
Nếu một người nào đó yêu ta nhưng ta lại không yêu người ấy thì hãy tôn trọng điều đó.
Vì tình yêu đã đến gõ cửa trái tim ta nhưng hãy nhẹ nhàng từ chối nhận món quà mà mình không thể đáp lại.
Đừng nhận để rồi gây đau khổ cho người khác, cái cách ta cư xử với tình yêu chính là cách mà ta cư xử với chính mình.
Mọi con tim đều có cùng cảm nhận về nỗi đau và niềm hạnh phúc ngay cả khi cách sống và con đường chúng ta đi có khác nhau.
Nếu ta yêu một người và họ cũng yêu ta nhưng rồi tinh yêu lại ra đi thì cũng đừng nên níu kéo hay đổ lỗi mà hãy để nó ra đi.
Mọi lí do đều có ý nghĩa riêng của nó và rồi ta sẽ hiểu.
Hãy nhớ rằng ta không lựa chọn tình yêu mà là tình yêu chọn lựa ta.
Tất cả những gì mà chúng ta thực sự có thể làm là hãy đón nhận tình yêu với tất cả những điều kì diệu của nó.
Khi tình yêu ngập tràn trong tâm hồn ta hãy cảm nhận từng hơi thở của nó nhưng rồi hãy giang rộng tay và để cho nó ra đi một khi tình yêu đã muốn thế.
Khi tình yêu quay lưng với bạn, bạn hãy cất tiếng cười dù gương mặt bạn có hằn lên nỗi đau.
Hãy khóc cho thỏa thích nếu bạn muốn , hãy ngủ thật nhiều và sau đó lãng quên để những ngày qua không còn gợn sóng.
Chạy vòng vòng trên một con đường yêu kiều nào đấy với những con đường rợp bóng cây, những ngọn đèn đường sáng trong.
Hay bạn có thể vặn radio lên và nghe bài hát mà mình yêu thích , hoặc nằm dài trên giường nghe tiếng mưa rơi ngoài cửa sổ,.
Cười với chính mình khi có một cuộc điện thoại kéo dài vào giữa đêm cả giờ đồng hồ.
Sắp đến sinh nhật của một người bạn , hãy chọn một món quà ưng ý rồi gói lại cẩn thận, bạn sẽ nhận ra rằng chính bạn cũng sẽ rất thích nếu được ai đó tặng một món quà gói xinh xắn và đáng yêu đến như vậy.
Tình yêu có những giá trị tự nhiên mà đôi lúc bạn lãng quên giữa nhịp sống bộn bề và khi đau khổ người ta lại có thể được xoa dịu bởi những điều giản gị ấy.
Hãy mang tình yêu đến cho những người đã làm sống lại tình yêu trong ta, mang đến cho những ai thiếu thốn tình cảm trong tâm hồn và mang đến cho thế giới xung quanh mình bằng mọi cách mà ta có thể làm được.
Có những người đang yêu sai lầm, sống một cuộc sống không tình yêu lâu ngày họ cho rằng tình yêu chỉ là một nhu cầu , họ ngỡ rằng con tim là một chỗ trống mà tình yêu có thể lấp đầy.
Họ bắt đầu nhìn tình yêu như một điều sẽ phải đến với mình hơn là một điều xuất phát từ chính bản thân mình.
Họ quên đi điều kì diệu nhất của tình yêu đó là tình yêu là một món quà mà chỉ có thể đâm trồi nảy lộc khi được trao tặng đi.
Hãy nhớ lấy điều này và giữ gìn nó trong trái tim mình mãi mãi tình yêu là một điều bí mật.
Hãy tận hưởng niềm hạnh phúc khi tình yêu đến và ngự trị trong ta dù chỉ là một khoảnh khắc trong cuộc đời mình mà thôi        

Blog Radio

Không có nhận xét nào :