Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

EM LÀ HOA NGỌC LAN




EM LÀ HOA NGỌC LAN
Nhạc Thụy Phan
Ca sĩ Thái Hòa
Video   NganThong





 
Có cô bé nhà ai nhìn sang .
Có đóa hoa Ngọc Lan tỏa hương .
Trong đêm khuya mùi hương thật thơm.
Em như hoa Ngọc Lan về đêm .
Trong giấc mơ dịu êm, dịu êm .
Em mơ về người mẹ ,người mẹ.
Em mơ về người cha của em .

Đêm nay gió mùa đông vừa sang .
Em thơ ơi ! Còn đâu còn đâu ?
Hơi ấm mẹ yêu.
Không còn từng chiều buốt giá.
Không còn từng chiều lang thang .
Nước mắt em không còn rơi.
Không còn rơi.
Em như hoa Ngọc Lan.
Đời em tôi đời giông bảo.
Ngày mai đến đời em vui....
Có cô bé nhà bên nhìn sang.
Sao em không ngủ ? hởi em hởi em.
Trong đêm khuya mình em và tôi .
Em thơm như Ngọc Lan, Ngọc Lan.
Em thơ ơi ! vì sao vì sao ?
Em vẩn ngồi một mình , một mình.
Em thầm gọi mẹ ơi ....mẹ ơi ...



VIDEO LINK YOUTUBE 



Không có nhận xét nào :